เปิดโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคคอร ด พอ slot machineราะห์” เจ้าของเพลง ‘เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)’ แฟนๆ อาลัย

发表时间:2024-05-04 11:43:14

Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar. Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar.

“แน็ก ชาลี” เกือบหมดตัวเพราะโดนโกง-ยืมเงิน รับเคยคุยคนในวงการ แต่ไม่มีสถานะ

ส่งกำลังใจล้น  “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

บรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวและคนสนิททยอยเดินทางมาร่วมอาลัย ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกันหลังจากก่อนหน้านี้ อดีตแฟนสาวของ “แพทริคอนันดา” โพสต์โซเชียลอ้างว่าถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก “เอส กันตพงศ์” อัปเดตร่างกายดีขึ้น อยู่ในช่วงฟื้นฟูความจำ หลังป่วยโคม่ารอดตายราวปาฏิหาริย์สำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอยแฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

หลังจาก “ดุก คาราบาว” หรือ “ลือชัย งามสม” มือคีย์บอร์ดวงคาราบาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 71 ปี เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด รวมไปถึงคนในวงการเพลงแลพแฟนๆ ที่ติดตามโพสต์อาลัยอย่างมากมายนักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า จากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกันPaper Planes ขอบคุณพลังแฟนเพลง “ทรงอย่างแบด” พุ่งทะลุ 100 ล้านวิวว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการสนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่นเรียกว่าเจอกับมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตลูกนึงของนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยก็ว่าได้ กับปมดราม่าโลก 2 ใบ ที่ออกมาชี้แจงและเคลียร์กันไปก่อนหน้านี้