“อีกี้” ธาตุทองซาวด์ ฟีเวอร์! “หfilling slots ค อลิน มชณต” เผยคลิปเบื้องหลังแปลงโฉม คนบันเทิงไม่ตกเทรนด์ขุดรูปสู้

发表时间:2024-05-04 19:36:27

Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar. Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar.

แมนยู เตรียมโละ 2 แข้งหลังไม่มีชื่อซ้อมพรีซีซั่น

จังหวะชีวิต “นนกุล ชานน” บาลานซ์งานและความรัก 2 เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัว

53 สาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดโฉม Look of The Day ในวันที่ 18 แบบแซ่บ! แบบตัวปัง! ก่อนจะเข้าสู่การ Workshop โดยตัวมัมแห่งยุค "กระแต อาร์สยาม" กับกิจกรรม "The Ultimate Onstage Beauty by KATHY COSMETICS" เลือกความงามระดับจักรวาลให้เหมาะกับคุณ แฟนๆ ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่? “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกแต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีมไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์" เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปีวันนี้(12 มี.ค.67) เวลา 15.00 น. นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน พร้อมทั้งยังเตะ “มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของหม่ำออกจากการเป็นแอดมินด้วย ซึ่งเจ้าตัวเกรงว่า อดีตลูกน้องจะนำเพจของตัวเองไปใช้หลอกลวงประชาชนหรือนำไปทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”“อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการกรี๊ดลั่นกันทั้งสนาม เมื่อโชว์ฮาฟไทม์ 5 คู่จิ้น-คู่รัก ออกมาโชว์พิเศษให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้สามี-ภรรยา “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็สร้างตำนานด้วยการจูบปิดโชว์ซะเลย  “ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือนสาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพาน