อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดmeet the press time slot sundayท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

发表时间:2024-05-17 08:48:42

Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar. Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar.

เปิดตัวชุดแข่ง 7 ชาติ ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024

“พ่อพีท” สุดภูมิใจ “มิย่า ทองเจือ” สวมชุดนักศึกษาสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยในวัย 17 ปี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 ลงสนามพบกับ เจ้าภาพ เม็กซิโกการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

“HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถหลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียนควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลยการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

ฟุตบอล ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ชาบี้ เอร์นานเดซ จะมีคิวพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหอบ 32 นักเตะเดินทางไป ด้วยการพบ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน ลีวาย สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จากนั้นเกมที่ 2 จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันพฤหัสบดีที่  27 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน โซไฟ สเตเดียม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ มร. นิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC ASIA อดีตแชมป์ UK1 British Title Cage Rage (UCMMA) World Title Light Heavyweight กล่าวว่า “ศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 - LEGENDS OF SIAM ครั้งนี้ นับเป็นการพบกันของสองยอดนักสู้แห่งสยาม ผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจและเป็นครั้งแรก ของ 2 นักชก “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะมาร่วมประลองฝีไม้ลายมือกัน  เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจปิดฉากการค้าแข้ง 12 ปี กับ "หงส์แดง" เพื่อย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 700,000 แสนปอนด์ หรือราว 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า พร้อมส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึงปี 2028 เกือบ 2 เท่าแม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมากจากกรณีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งให้ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตมือเซตทีมชาติไทย รับหน้าที่หนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกซี วี.ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลา 18.00 น. ศึก "รีโว่ ไทยลีก" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นในวันเดียวกัน เวลา 20.30 น. มันส์กันต่อเนื่อง บุนเดสลีกา  ไฟร์บวร์ก ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไฮเดนไฮม์ ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมนการแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก