“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้could you propose some time-slots for the following weekำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

发表时间:2024-05-02 11:47:39

Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar. Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar.

นักวิ่งเอธิโอเปีย คว้าแชมป์บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 2023

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUT

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น มาเอซาวา เรซซิ่ง ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง ผนึกกำลัง นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับมาประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2022 ไปสองสนาม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ประเดิมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" ที่ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้ 

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งระดับโลกสายเลือดไทยจากโครงการ  "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ลงแข่งขัน ภายใต้สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เปิดเผยว่าในศึกโมโตจีพี “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 27 - 29 ตุลาคม 2566 ซึ่งตัวเองจะลงชิงชัยในศึกโมโตทู เปิดเผยว่า  “แม้จะผ่านการแข่งขันในระดับโลกมานับไม่ถ้วน แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลงแข่งขันต่อหน้าแฟนชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างมากมาย"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 7 แพ้ 5 นัด มี 21 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่น รอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ และได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเตรียมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 กลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน ถูกศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ จับกุมในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นการพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน รวมถึงร่วมกันฟอกเงิน จนถูกอายัดทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ รวมถึงกิจการธุรกิจสโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์ การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 5 ของโลก พบกับ ลี ชุ๊คยิว นักตบลูกขนไก่มือวางอันดับ 8 ของรายการ และมืออันดับ 17 ของโลก จากฮ่องกง หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฏาคม 2566 ซึ่งรอบนี้ มีทั้งหมด 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี ช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯ17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ได้เตรียมตัวเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี กับสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยก่อนเดินทางนักเตะเยาวชนทั้ง 17 คน ได้เข้าอบรมความรู้พื้นฐานด้านเวชวิทยาศาสตร์การกีฬาที่จะทำให้นักกีฬามีความฟิตและแข็งแกร่งมากขึ้นกับการนำไปปรับใช้ในอนาคตในการเป็นนักกีฬาอาชีพ 

ฟุตบอลบอลชาย ซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เกมนัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-5 ทำให้ ได้แค่เหรียญเงินมาครอง "ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว สัปดาห์หน้า ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ไทยได้จัดแข่งระดับซีเนียร์ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งสหพันธ์กรีฑาเอเชีย ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โปรตุเกส ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 3-0 ทีมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำท้ายครึ่งแรกจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนที่ครึ่งหลัง มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส จากโหม่งประตู 2-0 นาที 77 และ วอลเลย์ปิดท้ายทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ โปรตุเกส ชนะรวด 3 นัด ยังไม่เสียประตูให้ใคร มี 9 แต้มเต็ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ตามด้วยสโลวะเกีย ที่มี 7 แต้มTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินมูลค่านักกีฬา เปิดเผยมูลค่าทีมชาติมูลค่าสูงที่สุดในโลก 2023 จากการประเมินค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน  ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์ คือตัวเต็งในดีลดังกล่าวหลังได้สทิธิพิเศษในการเจรจากับตัวแทนของตระกูลเกลเซอร์ เพื่อซื้อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงรายเดียว รวมถึงมีการเปิดเผยเอกสารเปิดบริษัท Nine Two UK (92 UK) จำกัด ที่มีการลงชื่อจดทะเบียนเมื่อวันพฤหัสฯ โดยในเอกสารมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ เดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้ายช่วงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แย่ลงกว่าเดิม เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ อีกทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ถูกแฟนบอลของ เปแอสเช โห่ใส่ในสนาม รวมถึงบุกไปประท้วงให้ย้ายออกจากทีมถึงหน้าบ้านของนักเตะ ทำให้บรรดาสื่อต่างๆ คาดกันว่า เนย์มาร์ อาจจะอำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในเวทีการต่อสู้ “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2566