“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หประวต เฟรส slot machine วนเกดลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

发表时间:2024-05-17 12:32:24

Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar. Lorem ipsumia dolor sit ametis and the consectetur adipisicing elit, sed dos eiusmod tempor incididunt uno labores set dolore magna an sofar.

“มาร์กี้” ฟาดเดือด! โตแล้วคิดเองได้ ป้องสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โดนกล่าวหาบังคับเมียสัก

“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยาเผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

นาวินต้าร์ เยาวพลกุล เปิดเผยว่า  เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ทั้งที่ก็มีข่าวเรื่องมิจฉาชีพดูดเงินมาตลอด แต่มาเสียท่าเพราะเผลอไปกดลิงก์ในกล่องข้อความ ที่เนื้อหาให้ความรู้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร แค่กดลิงก์เข้าไปดู เพราะเห็นว่าเนื้อหาน่าสนใจ แต่ต่อมากลับพบว่า เงินในบัญชีหายไป 5 ล้านบาทมิเชล โหย่ว นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทชาวมาเลเซีย เจ้าของรางวัลออสการ์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ได้แต่งงานกับ ฌอง ท็อดท์ นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส อดีตประธานบริษัทเฟอร์รารี ที่คบหากันมานานหลายสิบปีแล้ว โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดห์ที่แล้วรู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า "หนุ่ม กะลา" คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63  เส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงานหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบขึ้นศาลคดี Forex-3D “ดีเจแมน” ปลอบ “ใบเตย” ร้องไห้ ขอกลับไปทำหน้าที่แม่

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้เปิดประวัติ "ดีเจโก" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เจ้าของรางวัลนาฏราชเปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023เมื่อวันเสาร์ (28 ต.ค.) ที่ผ่านมา มีการพบศพของ แมทธิว เพอร์รี นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 54 ปี โดยถูกพบในอ่างจากุชชีที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเป็นเพราะการจมน้ำและไม่พบยาเสพติดในที่เกิดเหตุแต่อย่างใดจับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้หลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์ทนายความของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักศึกษาวิทยาลัยฟลอริดารายหนึ่ง ที่ติดตามเครื่องบินส่วนตัวของคนดังและบุคคลสาธารณะต่าง ๆ รวมถึงเทย์เลอร์ และคอยโพสต์อัปเดตลงบนโซเชียลมีเดียเอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022